คืนแรกของการแต่งงานที่ประทับใจสุดๆ

มีผู้หญิงหลายคนบอกว่า ความสุขของผู้หญิงก็คือคืนแรกของการแต่งงานครับ และเป็นเรื่องจริงที่ผมกับแฟนได้ประสบด้วยตนเองครับ จากการที่ผมได้คบกับแฟนมาหลายปี ถึงเวลาแล้วที่เราจะได้ใช้ชีวิตร่วมกันเสียทีครับ ผมได้หายามแต่งงาน จนในที่สุดวันนั้นที่เรารอควยก็มาถึงครับ  ผมกับแฟนหลังจากที่ทำพิธีกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เขาก็ส่งเข้าห้องเข้าหอครับ ส่วนบรรยากาศนอห้องเต็มไปด้วยความสนุกสนาน เสียงเพลงจากเครื่องขยายเสียง มีการ้องเพลงคาราโอเกะกันอย่างม่วนงัน  ผมกับแฟนคืนนี้เป็นคืนที่เราจะได้เล่นหนังโป๊นอกจอด้วยกันครับ เป็นหนังโป๊ที่เราดูด้วยกันเล่นด้วยกันเพียงสองคน มันเป็นเรื่องที่ตื่นเต้นมากๆ แฟนผมคืนนี้เธอสวยมากสวยที่สุดเท่าที่ผมได้คบมาหลายปี

 

เรานั่งกอดจูบกันบนเตียงในเรือนหออันอ่อนนุ่ม ที่เต็มไปด้วยกลิ่นหอมภายในห้อง ผมค่อยถอดชุดเจ้าสาวของผมออกทีละชิ้นๆจนร่างของเราทั้งสองเปลือยเปล่า ร่างของเราตอนนี้แทบเป็นเนื้อเดียวกันครับ ผมเริ่มเล่นหนังโป๊สดๆนอกจอ ผมเอาขาเจ้าสาวถ่างออกจากกัน จากนนั้นลิ้นของผมก็เริ่มทำงานทันทีครับ ผมเอามือแหวกสองกลีบเจ้าสาวของผมให้แยกออกจากกันสองกลีบที่อวบอูมไร้ขนโล่งเตียน ลิ้นผมได้สัมผัสกับเกาะกลางเนินเนื้อที่ซ่อนอยู่ในกลีบ พอมันโดนลิ้นผมไปสัมผัสมันก็เริ่มพองตัวขึ้น ผมตวัดลิ้นไปมาที่ติ่งเสียวของเจ้าสาว จนเธอต้องร้องครางออกมาด้วยความเสียวเหมือนเสียงนางเอกหนังโป๊ญี่ปุ่นไม่มีผิดครับ

 

ผมทั้งเอาลิ้นเลียทั้งแยงเข้าๆออกตามรูสวาทของเจ้าสาวของผม จนหนำใจแล้วเจ้าสาวขอเป็นคนแสดงบาทบาทขึ้นข้างบนบ้าง เจ้าสาวของผมคืนนี้เล่นหนังโป๊ได้เก่งสุดยอดจริงๆครับ เธอจับท่อนเอ็นของผมจ่อเข้ารูแล้วค่อยๆกดเข้าไปจนมิดลำ มาถึงตอนนี้เธอเริ่มขี่ม้าควบอย่างเร็ว ราวกับว่า เจ้าสาวของผมต้องการไปถึงจุดหมายปลายทางอย่างรวดเร็ว ซึ่งผมเองอยากจะให้ไปถึงจุดหมายอย่างช้าจะได้สุขสมมากขึ้น แต่ความเสียวไม่เคยปราณีใครครับ ในที่สุดเจ้าสาวของผมก็เดินทางไปถึงจุดหมายก่อนผม ผมพลิกขึ้นอยู่ด้านบนบ้างเร่งกระแทกถี่ยิบ จนเจ้าสาวของผมร่างสะเทือนไปสะเทือนมา ร่องเสียวของเธอตอดรัดท่อนเอ็นของผมจนแน่นไปหมด ผมเสียวจนทนไม่ไหวแล้ว ปล่อยน้ำรักออกมาพุ่งกระฉูดใส่ร่องเสียวเจ้าสาวของผมอย่างเนืองนองเลยครับ เป็นค่ำคืนที่ประทับใจจริงๆ….

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *