คืนแห่งความสุขสมกับสาวใช้

เวลาที่ผมเล่นเสียวกับเมียทุกครั้ง ส่วนมากผมจะเล่นเสียวในเวลากลางวันครับ จนสาวใช้ในบ้านที่ผมได้จ้างมากชอบแอบมองบ่อย เนื่องจากว่าบ้านผมอยู่ในที่เปลี่ยว ติดดอย ล้อมรอยไปด้วยต้นไปต่าง ๆ จึงทำให้เวลาที่ผมเล่นเสียวกับแฟน สาวใช้วัยสิบห้าปีเป็นสาวพม่าครับ แอบดูผมบ่อยๆ  แต่ผมก็แกล้งทำเป็นไม่รู้ว่าเด็กสาวแอบดู ผมคิดว่าเดี๋ยวถ้ามีโอกาสคงจะเล่นหนังโป๊นอกจอกับเด็กสาวใช่พม่าอย่างแน่นอนครับ จนมีวันหนึ่งผมได้คุยกับแฟนว่า “เธอรู้ไหมทุกครั้งเราเล่นเสียวด้วยกัน สาวใช้พม่าจะแอบดูเราทุกครั้งทางช่องลม “…เรามาชวนมันเล่นหนังโป๊นอกจอด้วยดีไหมว่าไง”  เมียผมบอกว่าก็แล้วแต่พี่สิถ้ามันยอมก็ไม่ว่าไร..แต่ห้ามข่มขืนมันเด็ดขาด ..”ว่าแต่เด็กมันคงชอบเรื่องนี้มันอยากรู้อยากเห็นเด็กวัยนี้เราจับมาสอนเล่นเสียวซะเลยดีไหม”

 

ในเมื่อแฟนผมไม่ว่าอนุญาตแล้วผมก็หาทางจนกลางวันผมแอบกระซิบกับเมียว่า วันนี้เราเล่นหนังโป๊นอกจอให้สาวใช้พม่าดูอีกนะ ทีนี้เราไม่ต้องล็อกประตูแค่แง้มๆไว้เด็กมันจะได้เห็นอย่างชัดเจน ให้เธอเป็นคนขึ้นขย่มควยเรานะโดยหันหน้าไปทางประตู” แฟนผมตกลงตามนี้ครับ บ่ายวันนั้นเราก็เล่นเสียวกันตามที่คุยกับปรากฏว่าเด็กมันแอบดูเราจริงครับ สาวใช้พม่าอยากรู้อยากเห็นผมได้ยินเสียงตะกุกตะกักที่หน้าประตู  ทีนี้เมียผมก็นั่งขย่มควยหันหน้าไปทางสาวใช้พม่าที่แอบดูอยู่ ทำให้เห็นควยเข้าออกในรูหีแฟนผมอย่างชัดเจนครับ

 

เวลาที่แฟนขย่มขึ้นขย่มลงมันปลิ้นเข้าปลิ้นออกตามจังหวะครับ  เมียผมเอามือสะกิด ผมทำทีมองไปที่หน้าประตูเห็นสาวใช้แง้มประตูแอบดูอยู่ทีนี่ผมบอกให้เมียลุกขึ้นไปเรียกสาวใช่พม่ามาร่วมเล่นหนังโป๊นอกจอด้วย เมียผมลากสาวใช้พม่าเข้ามาในห้องถามว่า”แอบดูเราเล่นเสียวกันบ่อยไหม” สาวใช่บอกว่าก็ทุกครั้งแหละ” เมียผมถามว่า”อยากลองไหมล่ะ …เดี๋ยวให้มาร่วมด้วย เด็กสาวใช้ไม่สามารถขัดขืนได้ครับเหตุการณ์มันบังคับ ผมสอนเด็กเล่นหนังโป๊กันกับเมียอย่างถึงพริกถึงขิง จนเด็กสาวกลายเป็นคู่เล่นหนังโป๊นอกจออีกคนครับ ตอนนี้สาวใช้พม่าของผมเก่งมากผมได้เพิ่มเงินเดือนให้อีกสองเท่าตัว ในฐานะที่เป็นผู้ช่วยที่ดีเวลาที่เมียผมเป็นเมนครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *