คุณน้าจอมยั่ว

ผมเป็นพญาเทครัวครับเล่นเสียวทั้งน้าทั้งป้า ของตัวเอง ทีแรกผมไม่ได้ตั้งใจหรอกครับเป็นเพราะว่าน้าผมนั่นแหละมายั่วผมก่อนครับ มีที่ไหนเอาหนังโป๊หนังเอ็กมาเปิดที่บ้าน อย่างโจ่มแจ้ง และตอนนั้นไม่มีใครอยู่บ้านด้วย ผมกับน้าสองคนเท่านั้น จึงเป็นโอกาสอันเหมาะมากครับ ที่ผมกับน้าสาวจะได้เล่นหนังโป๊นกจอบ้าง เมื่อดูในจอจบแล้วเราก็เปลี่ยนมาลองเล่นกันนอกจอบ้าง มันทั้งเสียวอย่างบอกไม่ถูก เพราะว่าได้น้ำย่อยมาแล้วก่อนหน้านี้ คุณน้าแกเป็นคนเริ่มจู่โจมผมก่อนคับ เริ่มจากแกยื่นมือมากำควยผมตอนที่มันแข็งอยู่ ตอนนั้นผมกำลังนั่งดูหนังโป๊ที่แกเอามาเปิดครับ

น้าสาวไปเลือกเอาหนังที่หลานชายเย็ดหีน้าสาวตัวเองมาเปิดให้ผมดู เป็นการที่แกตั้งใจอยากจะลองกับท่อนเอ็นของผมครับ น้าสาวเอามือจับไม่จับเปล่าครับ ยังล้วงเข้าไปในกางเกงในอีกครับ ยังไม่พอรูดควยผมเล่นอีก”โอ้โห..ควยใหญ่จัง…. อายุเท่าไหร่ล่ะเนี้ย…ทำไมควยใหญ่อย่างนี้ ใหญ่กว่าผัวน้าคนก่อนอีกนะ” น้าสาวแกเคยมีผัวมาสี่คนครับ แกเปลี่ยนผัวเป็นว่าเล่น คนไหนไม่เข้าท่าแกก็ไล่ออกจากบ้าน เป็นอย่างนี้มาสี่คนแล้ว จนแกไม่ยอมเอากะใครอีกอเลยครับ น้าสาวแกเป็นคนที่ขาดผู้ชายไม่ได้ ในเมื่อแกเลิกกับผัวยิ่งนานวันความต้องการทางเพศของน้าสาว ก็ลุกขึ้นเรื่อย จนแกแทบคลั่งแม้แต่ผมเองเป็นหลานชายแกยังยั่ว จนในที่สุดผมกับน้าสาวก็ได้เล่นเสียวกันครับ แกรู้ว่าผมเป็นคนชอบดูหนังโป๊มาก ก็เลยหาหนังดีๆมาเปิดให้ผมดูต่อหน้าเพื่อยั่วอารมณ์ผม

หลังจากที่แกจับควยผมรูดไปรูดมาจนมันแข็งขึ้นมาอย่างเต็มที่แล้ว น้าสาวก้มลงเอาลิ้นเลียตรงหัวขยักให้ผม ผมเสียวมากเลยครับ ร้องออกมาแทบไม่ได้ศัพท์ลิ้นของแกตวัดไปมาที่หัวหยัก บางทีก็เลียลากลิ้นขึ้นๆลงที่โคนมังกรของผมครับ  ทีนี้แกให้ผมเล่นในท่ายืนโก่งโค้งกวางเหลียวหลังครับ บั้นท้ายน้าสาวใหญ่กลมมากๆขาวโพลนด้วยผมเอาอดใจไม่ไหวที่จะเอาควยถูไถที่บั้นท้ายของแกก่อนจนแกรำคาญจับควยผมเสียบเข้ารูจนมิด หนังโป๊ฝรั่งยังแพ้ครับ แกบอกให้ผมกระแทกเข้าๆออกๆ ร่องเสียวแกตอดรัดควยผมดีมากครับ ผมกระแทกหีน้าสาวย่างเร็วและแรงจนถี่ยิบ จนแกร้องครางออกมาแทบไม่เป็นภาษาเลยครับ หลังจากนั้น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *