ประสบการณ์เสียวสวิงกับสาวใช้

ผมมีเรื่องเสียวที่สวิงกับสาวใช่หนึ่งคนครับ เมียผมได้จ้างสาวใช้มาคนหนึ่งครับสาวลาวครับ อายุ 14 ปีเท่านั้น มาช่วยเมียผมชักผ้าช่วยไปจ่ายตลาดทำกับข้าวครับ ผมเป็นเจ้าของโรงงานแห่งหนึ่งเป็นโรงงานไม้ครับ ส่วนเมียผมก็ให้ทานอยู่กับบ้านครับ บ้านเราเป็นบ้านหลังใหญ่โตครับ เมียผมคนเดียวทำไม่ไหวแน่ เราเลยจ้างสาวน้อยชาวลาวมาช่วยงานอีกคนหนึ่ง พักกินอยู่ฟรีครับ ที่บ้านผมมีห้องนอนให้คนใช้ได้พักอยู่ห้องหนึ่งอยู่ติดกับห้องนอนผมกับเมียครับ ตั้งเราได้ได้สาวลาวมาช่วยงานทำให้เมียผมสบายยิ่งขึ้นครับ เมียผมมีอารมณ์ให้ผมxxxหีคืนละหลายครั้ง มีอยู่คืนหนึ่งผมกับเมียเล่นเสียวกันอย่างเร่าร้อนมาก

เมียผมเป็นคนที่เซ็กส์จัดกมากาครับ เธอจึงถมผมว่า”พี่เราชวนสาวใช้มาสวิงด้วยกันอีกคนไหม น่าจะตื่นเต้นนะพี่” ผมเพิ่งรู้ว่าเมียผมชอบแบบนี้มีรสนิยมแบบนี้ครับ เธอเล่าว่าเมื่อตอนที่เป็นนักศึกษาสวิงกับเพื่อนบ่อยๆ บางครั้งก็เอาหนังโป๊มาเปิดดูไปด้วยได้อารมณ์มาก ผมชอบสิครับ อยากลองแล้วสิครับ ผมบอกเมียว่า”ถ้าน้องต้องการอย่างนั้นจัดไป” จากนั้นเมียผมก็เดินไปเคาะประตูห้องนอนสาวใช้ครับ สักพักเมียผมก็พาสาวใช้มาในห้องนอนพอสาวใช้เห็นผมแก้ผ้าเปลือยกายล่อนจ้อนอย่างนั้น

รีบเอามือปิดตาด้วยความเขินอาย เมียผมพูดให้สาวใช้ยินยอมบอกว่าจะเพิ่งเงินเดือนให้สองเท่าเลี้ยงดูเป็นอย่างดี ในที่สุดสาวใช้ก็ยอมครับ ผมเมียจัดการขึ้นไปขย่มควยผมอย่างเร่าร้อนให้สาวใช้ดูหนังโป๊สดๆ เพื่อที่จะเกิดอารมณ์ร่วมครับ เมียผมใช้ลีลาเด็ดมากขย่มอย่างเมามันส์ เสียงเนื้อกระทบกันดัง”ตั๊บๆๆๆๆ”จนสาวใช้เริ่มมีอาการหน้าแดงซ่านเกิดอารมณ์ เมียผมมองหน้ารู้ได้ทันที เลยลงไปจับสาวใช้ถอดเสื้อผ้าจนร่างเปลือยเปล่าครับ ผมเห็นหีสาวใช้เนียนมกเลยไม่มีขนเลยสักเส้น

เมียผมจับสาวใช้นอนหงายถ่างขาครับ จนทำให้หีอ้าแยกออกจากกันผมเข้าไปใกล้เมียผมจับควยจ่อที่รูหีสาวใช้ผมกดลงไปมันเข้าไปได้แค่หัวเท่านั้นครับ เมียผมก้มลงดูดหัวนมสาวใช้อย่างเมามันส์จนหีสาวใช้มีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมา ผมดันควยเข้าไปมิดลำจากนั้นก็กระแทกสามสี่ครั้งจนสาวใช้น้ำแตกเลยครับ ผมเลยกระแทกอย่างถี่ยิบซอยถี่ยิบจนน้ำเงี่ยนใกล้แตกชักออกมาจ่อหีเมียกระแทกอย่างเร็วปล่อยน้ำเงี่ยนพุ่งเข้ารูหีเมียอย่างเนืองนองครับ ทุกคืนเราสามคนสวิงกันอย่างเร่าร้อนครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *